S.Sudjai Home : สัตว์เลี้ยงแปลกๆ ของเด็กสมัยใหม่

image.png

สวัสดีครับทุกคน
ยุคสมัยมันเปลี่ยนไป คนเราก็ชอบอะไรที่แปลกไปเหมือนกัน ว่าไหมครับ อย่างเช่นสัตว์ที่ผมกำลังจะพูดถึง นั้นก็คืองู นั้นเองครับ ตอนนี้เด็กในซอยผม พากันเลี้ยงเต็มเลย โดยเฉพาะเจ้าหลานชายผม ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบเลี้ยงงูเป็นชีวิตจิตใจเขาเลย

image.png

ส่วนตัวผมแล้ว อย่านะ ผมเตะจริงๆด้วย ฮาๆๆ เอาจริงๆ แค่เห็นก็วิ่งป่าราบแล้วครับ คนมันเคยมีประวัติกับงูมา ก็เลยทำให้กลัวมากเลยครับ เอาจริงตอนเด็กๆ เลย ไม่กลัวเท่าไรนะ แต่มากลัวหนักเลย ประมาณ ม.ต้นคับ คนสู้กับงูคับ ผมคนเจองู เรียกพ่อมาดูกลับเป็นงูมีพิษ ไม่แน่ใจว่า งูเห๋า หรือจงอาง มันขู่พ่อผมชนิดที่ สูงกว่าพ่อ ไปเท่าครึ่งเลยคับ พึงเคยเจอ แล้วเขาก็ตัวใหญ่มาก มากินไก่ที่บ้านบ่อยคับ

image.png

มาต่ที่สัตว์เลี้ยงสุดแปลกของเด็กสมัยนี้ แค่นี้ไม่เจ้านี้ อยากเลี้ยงจระเข้เลยครับ เอากับมันสิ แค่งูก็จะแย่แล้ว ไม่ใช้ตัวเดี่ยวนะหลายตัวเลยคับ แล้วก็ไม่ใช่ถูกๆ อีกเออเอากับมัน ทุกว่าแปลกไหมคับ หรือผมคิดไปเอง ก็เลยบอกถ่ายมาให้แล้วกัน ไม่อยากอยู่ใกล้ ขนลูกครับ

image.png

ไว้จะเอามาโพสต์ใหม่อีกนะครับ วันนี้มาเล่าก่อน มีหลายตัวเผื่อว่าใครจะเกิดชอบแนวนี้บ้าง อาจจะเจอความน่ารักของพวกมัน แล้วเกิดส่วนใจอยากเลี้ยงบ้าง สนใจถามผมมาได้นะ หลานขายอยู่ครับ แล้วเจอกันใหม่ สวัสดีครับ

image.png


สนใจติดตามบทความของเราได้ทาง www.s-sudjai.com หรือ สื่อโซเชียลอื่นๆ ได้ครับตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ

การจัดการคลังสินค้า และจัดส่ง แชร์ประสบการณ์ เล่าขาน เรื่องวันวาน
ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ


ขอบคุณทุกๆครับ โชคดีมีตังค์ใช้
S.Sudjai @ kolkamkwan

www.s-sudjai.com
YouTube : S.Sudjai Channel
3speak
Instagram : Sakol_Sudjai
Twitter : kolkamkwan
Tumblr : ssudjaime
reddit : kolkamkwan
WeKu : @kolkamkwan
Facebook : sakolsudjai
Steemit : @kolkamkwan
bearshares@s-sudjai