Who the cat slaves put their hands up ใครทาสแมวยกมือขึ้น

image.png

สวัสดีครับทุกคน
☝️วันนี้มารูปเดียวคับ เพราะว่าอีกรูปถ่ายคนละช่วงเวลา แต่รูปภาพเหมือนกันเลย ดังนั้นลงรูปเดียวแล้วกันครับ ทาสแมว เหมือนว่าผมเองจะเคย ทำบทความลงไปแล้วรอบหนึ่ง ตอนนั้นอาจเป็นเพราะว่าเป็นช่วงที่ลูกสาว ชอบดูคลิปเกี่ยงกับแมวมากๆ เลยครับ

😼แล้วก็มีคลิปตัดต่อเกี่ยวกับแมว ให้ผมด้วย ผมก็เลย โหลดลงในช่องยูทูบของผม ทุกคนสามารถไปกดไลน์ และกดติดตามเป็นกำลังใจให้ผมได้ที่นี้เลยครับ

เป็นคลิปที่ลูกสาวผมตัดต่อให้ และตอนนี้ก็เป็นคลิปที่เป็นอันดับหนึ่งของช่องผมเลย เป็นคลิปสั้น ๆ ของเด็กที่มีความชอบแมวเป็นชีวิตจิตใจครับ

😻ซึ่งถ้าหากใครเป็น ทาสแมว ผมว่าต้องหลงไหลในความน่ารักของพวกเขาแน่นอน ใครทาสแมวยกมือขึ้น ครับ มาเป็นกำลังใจให้ผมด้วยครับ เพราะผมเริ่มที่จะเป็นสมาชิกของพวกคุณแล้ว อันที่จริงแล้วผมไม่ชอบสัตว์เลี้ยงใดๆเลย เพราะผมคิดเสมอว่า แม้แต่แต่ผมเองยังดูแลไม่ค่อยจะได้เลย ไม่ควรที่จะเอาอะไรมาเลี้ยงเด็ดขาด

😍แต่ว่าความชอบมันห้ามกันไม่ได้ อนาคตอาจจะมี แต่คงไม่ได้เลี้ยงเองหรอกนะครับ คงจะเป็นคนที่เขารักจริง ซึ่งอาจจะเป็นลูกสาว เราแค่ชอบ ขอเป็นแค่ผู้สนับสนุนก็พอครับ โอเคครับคงจะพอหอมปากหอมคอ พอเท่านี้ก่อนแล้วเจอกันใหม่ครับผม สวัสดีครับ


สนใจติดตามบทความของเราได้ทาง www.s-sudjai.com หรือ สื่อโซเชียลอื่นๆ ได้ครับตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ

การจัดการคลังสินค้า และจัดส่ง แชร์ประสบการณ์ เล่าขาน เรื่องวันวาน
ถ้าชอบก็ให้โหวต อยากอ่านโพสให้กดติดตามครับ


ขอบคุณทุกๆครับ โชคดีมีตังค์ใช้
S.Sudjai @ kolkamkwan

www.s-sudjai.com
YouTube : S.Sudjai Channel
3speak
Instagram : Sakol_Sudjai
Twitter : kolkamkwan
Tumblr : ssudjaime
reddit : kolkamkwan
WeKu : @kolkamkwan
Facebook : sakolsudjai
Steemit : @kolkamkwan
bearshares@s-sudjai


thai thaiphotocontestxx friendsgroup dblog neoxian palnet zzan sct-thai gratefulvibes ssudjai